Leyfið þessum líka að koma ykkur á óvart :)

http://www.youtube.com/watch?v=o7glOGq82xQ

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ Gyða mín ... 

 Mikið var ég glöð að finna þessa síðu ;)    Til hamingju með þetta allt ..

 En hvað er að frétta af partýinu .. ;)    það væri svo gaman að fara að hittast .. sakna ykkar allra ekkert smá .. verðum í sambandi sem allra allra fyrst .

María Svava (IP-tala skráð) 23.10.2007 kl. 20:46

2 identicon

Sko, það verður vonandi partý í kringum miðjan nóvember. Ég ætla að reyna að nota vetrarfríið mitt þann 1. og 2. nóv. til að kýla baðframkvæmdir áfram en ég er búin að rífa niður vegg og skáp inni á baði, rífa niður mósaíkflísar af neðri helming veggjar og er kófsveitt að skafa viðbjóðslega skrauthúð af efri partinum. Langar helst að vera búin að gera baðið aðeins huggulegra áður en ég býð ykkur í heimsókn.

Segi sama, sakna ykkar allra svakalega og hlakka til að sjá ykkur vonandi fljótlega

Gyða (IP-tala skráð) 23.10.2007 kl. 21:04

3 identicon

Ok skil .. bara allt á fullu

 Hlakka til að koma og sjá .. hvenær sem það verður  :) 

María (IP-tala skráð) 23.10.2007 kl. 23:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband