Vonbrigši

Jį žaš er nś gott į mešan vonbrigšin tengjast bara bķómyndaframleišslu en viš Ķris skelltum okkur ķ bķó ķ gęr aš sjį Bafta og Golden Globe veršlaunamyndina Atonement.  Skemmst er frį žvķ aš segja aš okkur Ķrisi fannst hśn bįšum alveg hrošalega langdregin.  Sögužrįšurinn er svo sem įhugaveršur en hefši mįtt gera honum skilvirkari hįtt aš okkar mati.  Vona aš ég eyšileggi ekki vęntingar annarra žar sem ég var bśin aš hlakka žvķlķkt til aš sjį žessa mynd, bśiš aš standa til lengi.  Verum minnug žess aš ekki hafa allir sömu skošanir.  Alla vega erum viš į geröndveršum meiši viš kvikmyndaspekślanta sem eru bśnir aš margveršlauna žessa mynd og žiš gętuš alveg įtt betri skošanasamleiš meš žeim.

 

Sį hins vegar trailerinn śr Flugdrekahlauparanum, rosalega hlakka ég til aš sjį žį mynd.  Bókin er svo frįbęr.  Męli meš žvķ aš lesa hana.

 Flśšir, góšur matur, sofa śt, heitur pottur, lesa, spila, syngja, skemmta sér ķ hópi ešalkvenna.  Žaš er s.s. framundan um helgina.  Stendur til aš njóta žess ķ botn.  SleepingCoolW00t

Ętla aš skoša nżjasta undriš ķ fjölskyldunni įšur en ég fer.  

Góšar stundir 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég sį Flugdrekahlauparann um daginn ķ Žżskalandi og get sagt žér žaš, aš myndin var ekkert slakari en bókin, bara alveg ęšisleg (žó aš hśn hafi veriš meš žżsku tali.....)! Svo žś mįtt alveg hlakka til aš fara į hana. En ég verš nś samt aš višurkenna aš ég lokaši augunum į žeim köflum sem ég vissi aš vęru ekkert fyrir mķna viškvęma sįl......

Kęr kvešja śr sęnska sólskininu,

Susanne

Susanne (IP-tala skrįš) 25.2.2008 kl. 10:28

2 Smįmynd: Ķris Frķša

Oh žessi mynd var svooo slęm..... Artķ fartķ fólki finnst hśn kannski žolandi, listręn og fķn, en žeir sem eru aš leita sér aš skemmtun eiga ekki erindi sem erfiši!

Ķris Frķša , 27.2.2008 kl. 09:59

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband