Pottagaldrar

Žar sem hundavinum fer ört fjölgandi mešal vina og vandamanna bendi ég eindregiš į aš opna eftirfarandi sķšu sér til skemmtunar.  http://www.flyaboveall.com/dogs.htm

Ég hélt aš ég vęri bśin aš tapa mér žegar ég samžykkti sveitahvolp inn į heimiliš verandi meš 1 įrs barn.  Žaš kom ķ ljós aš įhyggjurnar voru alveg óžarfar.  Sómi litli lęrši allt sem hann žurfti aš lęra į nokkrum dögum og er hinn mesti glešigjafi og yndislegur kęrleikur milli hans og krakkanna.   

Magavöšvarnir voru annars vel žjįlfašir um helgina ķ sumarbśstašnum. Žaš var svo mikiš hlegiš og mikiš fjör. Viš vorum eitthvaš klaufalegar aš kęla pottinn žegar okkur fannst hann oršinn of heitur svo pottferšin endaši sem finnskt sauna, ķskalt og hressandi viš kertaljós meš bašbombu, raušvķnsglas, nuddtęki og maska.  Vorum samt bśnar aš njóta hans góša stund svo žaš kom ekki aš sök en viš žurftum aš vera fljótar ķ sturtu svo samferšakonur okkar frysu ekki fastar meš grżlukerti śr öllum vitum.  Feršafélagar mķnir voru einnig snilldarkokkar svo bragšlaukarnir fengu sinn skerf og žar voru einnig pottagaldrar į ferš. Viš horfšum į Eurovision og vorum bara nokkuš sįttar, ašallega held ég viš aš lög 2 og 3 komust ekki įfram. Mér persónulega fannst Ragnheišur Gröndal ęšisleg žó lagiš hafi ekki endilega įtt heima ķ Eurovision. Į bakaleišinni ętlušum viš svo aš koma viš ķ Eden en žar er veriš aš henda öllu śt og var ekki opiš, žannig aš Eden eins og mašur hefur žekkt žaš sl. 40 įr er aš taka stakkaskiptum. Žaš veršur hįlf skrķtiš aš koma žangaš eftir breytingar en lķfiš er vķst allt hįš žeim og žżšir vķst ekki annaš en aš taka žvķ.  Bśiš aš įkveša aš hittast į sama tķma aš įri lišnu og endurtaka leikinn.

Var meš fišring ķ iljunum alla helgina ķ žessu yndislega vešri aš komast į skķši.  Dreif mig meš stelpurnar mķnar ķ Skįlafell ķ dag.  Aš vķsu renndi ég mér ekki ķ žetta sinn en viš ętlum aftur į fimmtudaginn žegar bśiš er aš sękja Višar Darra fręnda til okkar en hann kemur ķ pössun į hverjum fimmtudegi mešan Bryndķs systir er ķ HĶ (rétt skal vera réttWink)aš lęra.

Voriš er į nęsta leiti Heart Er eiginlega į žvķ aš žaš eigi aš breyta klukkunni yfir vetrartķmann svo viš megum kśra ašeins lengur ķ mesta myrkrinu.  Af hverju mį ekki apa žaš eftir śtlöndunum eins og flest annaš ? 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hva, er snjór ķ Skįlafelli? Žaš eru aldeilis fréttir :) en annars er ég ķ HĶ kęra systir, įn žess aš žaš skipti öllu mįli ;)

Bryndķs (IP-tala skrįš) 27.2.2008 kl. 00:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband