Myndagátur


 Ég ætla að leggja fyrir ykkur myndagátur í dag.  Hér er sú fyrsta.  Leitað er að persónum (eina þarf að þýða úr ensku yfir á íslensku):

12_56_4---Iris_web

  

 

 

 

 

19817

 

 

 

 

 

Hér kemur svo næsta 

rachelgreenfe3

 

 

 

 

oremus

 

 

 

 

 

 

Einhver búinn að fatta?  Hér kemur ein enn:

Wahlbergs%20Eagle%20268050

 

 

 

 

 

  

full_moon_small

 

 

 

 

Og sú síðasta:

CliffFace2

 

 

 

Most%20upstream%20FD

 

 

 

 adam-eve-snake

 

 

 

 

 

 

 Þetta er vonandi komið hjá ykkur.  Lausnin verður birt á næstunni.

Helgin hjá mér hefur nýst all svakalega vel og margt sem ég afrekaði:

Að pirra mig út í hvað menn sleppa vel með að nota konurnar sínar fyrir boxpúða

Briet og ég skunduðum í göngutúr um hverfið mitt í gær

Ég fór í góðan hjólatúr á nýja hjólinu 

Að fara í innflutningspartý 

Ég bakaði lummur til heiðurs Önnu vinkonu sem kom í heimsókn í dag

Að verða íslandsmeistari í 2. deild í blaki 

Að fara með ruslahrúguna frá páskatiltektinni í sorpu

Að vinna með stallsystur minni henni Aðalheiði í skólanum í 6 tíma í gær

Að fara yfir tæplega 100 próf hér heima hjá mér

Að þvo og ryksuga bílinn minn

Setti inn nýjar myndir á síðuna mína 

svo eitthvað sé talið en ég hef þetta ekki lengra :)   

Endilega ekki vera feimin að kvitta fyrir innlit, gaman að sjá hverjir droppa við.

kær kveðja frá Erilbæ 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Íris Fríða

Tókum mig hellings tíma! En giska á Íris Fríða, Rakel María, Arnar Máni og Berglind Eva....

Íris Fríða , 10.4.2008 kl. 16:33

2 identicon

HÚRRA og þú vannst bíóferðina sem var í verðlaun og gleymdist að geta um.

Láttu mig bara vita hvenær þú kemst :)

Gyða Björk (IP-tala skráð) 10.4.2008 kl. 16:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband