Aš bera ķ bakkafullan lękinn

er aš tala meira um handbolta, en ég mį til W00t

Žvķlķk hópsįl sem ég er og žvķlķkt stolt og gleši.  Viš söfnušumst saman heima hjį Bryndķsi tilbśin aš fagna glęstum įrangri ķ leiknum.  Žvķ mišur varš fagniš ekki mikiš yfir leiknum en žess meira yfir žessu fallega silfri og žessum ótrślega glęsilega įrangri.  Ég var žess viss um aš leikurinn gengi vel žar sem mig dreymdi aš Ólafur Stefįnsson lęgi örendur į stofugólfinu heima hjį mér.  Hélt alltaf aš svona leišinlegir draumar vęru fyrir góšu.  Samt hefur mašur lķka heyrt aš svona nokkuš sé fyrir langlķfi, eigum viš ekki bara aš tślka hann žannig aš hann sé hvergi nęrri hęttur ķ boltanum og verši fyrsti fertugi handboltaspilarinn į olympiuleikunum įriš 2012 ?Wizard

Svo var hann sonur minn alveg óborganlegur žegar hann kom labbandi til mķn mjög andaktugur inn ķ herbergi og sagši:  Mamma, tveir foreldrar eru aš teikna į strįkinn sinn ķ Fréttablašinu.  Fyrir žaš fyrsta var ég undrandi į oršaforšanum foreldrar og Fréttablašinu en ég tölti inn ķ eldhśs til aš skoša hvaš varš honum tilefni žessara orša.  Žį blasti viš myndin af Dorrit og sjśkražjįlfara landslišsins aš nudda Loga Geirsson sem er meš myndarlegt tattś nišur eftir bakinu.  

Annars fara dagarnir nśna bara ķ vinnu og skipulagningu heimilisins en ég er aš sortera og sortera og sortera meira og breyta, börnin mķn fį nżtt heimili meš nokkura daga millibili og vita ekki hvašan į sig stendur vešriš.  

Ég verš bara ensku og ķslenskukennari ķ vetur og er hęstįnęgš meš žaš.  Fę aš fara ašeins upp į unglingastig, sem ég er mjög sįtt viš og kenni m.a. mjög įhugaveršan valįfanga sem heitir Enska og kvikmyndir.  Hver hefši ekki viljaš velja svoleišis įfanga?   Svo varš ég óvęnt stigstjóri į mišstigi svo žaš veršur vķst nóg aš gera sem endranęr.  Blessunarlega.  Fyrsti ķslenskutķminn ķ 6. bekk ķ dag fór ķ aš fallbeygja nöfn ķslensku handboltakappana og skipta oršum eins og keppa, sigur, mark, sigra, góšur o.s.frv. ķ oršflokka.  

Missti af fyrsta kennarahittingnum og kaus frekar aš kķkja ķ afmęli til Elvu Marķu skólastślku į föstudaginn.  Ętlar aš verša eins og ķ fyrrahaust žegar ég gerši tilkall til titilsins félagsskķtur Įrbęjarskóla.  Vonandi kemst ég į nęsta glens.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband