Hitt og žetta

Viš Berglind Eva fórum į kynningarfund hjį skįtafélaginu Mosverjum ķ vikunni en hśn ętlar aš vera ķ skįtunum ķ vetur meš Helgu vinkonu sinni. Mér leist rosalega vel į žetta. Eftir fundinn var bošiš upp į heitt kakó og grillašir sykurpśšar yfir eldi. Žetta veršur vonandi gaman. Hśn er ašeins tognuš ķ hendinni eftir trampolķnslys heima hjį Helgu og komin meš fatla, en ekkert alvarlegt. Žarf bara aš fara varlega.

Mķnar kęru blaksystur fara eitthvaš rólega af staš og viš męttum bara tvęr į ęfingu į fimmtudaginn. Hin nennti ekki aš blaka ķ dśói svo ég blakaši bara viš veggina og skellt mér ķ körfu, bara til aš hreyfa mig smį. Vonandi veršur heimtan betri ķ nęstu viku.

Fyrstu vikurnar ķ skólanum hafa annars fariš ķ óóóóótrśśśślega marga fundi śt af hinu og žessu og mér finnst ég varla byrjuš aš geta undirbśiš kennslu og skipulagt ķ kringum mig, sem žżšir bara aš ég žarf ašeins aš kķkja upp ķ skóla ķ dag til aš minnka óreišuna og helst koma öllu į hreint.

Hįpunktur dagsins er hins vegar fótboltaleikur sem ég fer į į eftir klukkan eitt, en žį keppir hśn Hrefna Gušrśn Bryndķsardóttir (systur) um ķslandsmeistaratitil ķ sķnum flokki ķ fótbolta. Frįbęr įrangur hjį henni. Lišiš hennar Afturelding er meš betri lišum į landinu og ekki hęgt annaš en aš vera stoltur af žessari fallegu fręnku sem vildi helst leika meš bolta og bķla žegar hśn var lķtil. Įfram Hrefna.
 
CIMG0488

 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
Stefni aš žvķ aš hitta Ķrisi mķna og Brieti grasekkju um helgina.
Farin af staš į leikinn.
Aš lokum, fékk žetta sent og grenjaši af hlįtri.
 
 

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Anna Višarsdóttir

Jį, žetta er ótrślega fyndinn hrekkur. Var bśinn aš sjį žetta įšur og vildi óska aš ég skildi žżskuna betur. En žetta er alveg brįšsnišug hugmynd žarna.

Anna Višarsdóttir, 6.9.2008 kl. 14:07

2 identicon

Sęta fręnkan mķn er ķslandsmeistari ķ 5. flokk kvenna og skoraši annaš sigurmarkiš sjįlf ķ 2-0 sigri 

Gyša Björk (IP-tala skrįš) 6.9.2008 kl. 17:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband