Tæknileg vandamál

Er búin að vera eitthvað svo syyyyyyyfjuð í allan dag, þannig að ég ætla að fara að skríða upp í fljótlega. Við Berglind Eva erum í gátuham en núna á íslensku. Þetta var einn af þeim dögum þar sem manni finnst maður á réttri hillu, börnin öll svo prúð í dag í skólanum. Maður spyr sig stundum eftir aðra daga og ekki síst þegar maður les í blöðunum að maður fengi sama kaup fyrir að vinna í sjoppu. Maður getur nú bara orðið sársvekktur yfir þessu launamisrétti sem yfir okkur kennara og aðra ríkisstarfsmenn gengur (grrrr).
Mig vantar bara smá aðstoð frá ofurbloggurum sem ég þekki. Ég hef verið að reyna að skrifa sjálf inn í athugasemdirnar hjá mér þegar ég fæ spurningar frá ykkur, en það bara vistast ekki. Svo var ég líka að reyna að setja inn mynd við bloggið en get það barasta ekki?? Veit einhver???
Þannig að til upplýsingar skrifa ég hér:
Já Linda mín, endilega kíktu í heimsókn á föstudaginn ég verð heima fram að kvöldmat og Ásta Sól, klukkan hvað er frumsýningin á myndinni þinni, væri frábært að ná því, en við gömlu skólasysturnar úr Seljaskóla sem allar náðum stóráfanga á árinu aldurslega séð erum að fara saman út að borða á laugardagskvöldið.

Góða nótt (eða kvöld)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ hæ,

Sendi boðskortið í dag, ætti að koma á morgun. Sýningin hefst kl. 19 og er bara 30 mín, móttaka á undan.

Láttu mig vita. Knús,

Ásta Sól

Ásta Sól (IP-tala skráð) 9.10.2007 kl. 18:57

2 identicon

Kemurðu Gyða? Láttu mig vita í sms. Hef ekki heyrt í Bryndísi

Ásta Sól (IP-tala skráð) 12.10.2007 kl. 11:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband