Hundalíf

Þar sem ég er umkringd hundavinum og hef verið vinsæl hundapössunarpía í gegnum árin.
Þetta eru sem sagt stærsti og minnsti hundur í heimi:

http://frisk.blog.is/users/23/frisk/img/gibsonpa_468x460.jpg

Frekar finnst mér sveitungi minn til síðustu 10 ára sniðgenginn á þessari Edduverðlaunahátíð, þ.e. Guðný nokkur Halldórsdóttir og myndin Veðramót. Mér fannst myndin eiga skilið að vera verðlaunuð og aðalleikonan sýna alveg ótrúlega takta. Verð þó að viðurkenna að ég hef ekki séð myndina foreldra en nú er deginum ljósara að maður verður að sjá hana. Í fyrra fannst mér þau einmitt mjög sniðgengin Vesturportshópurinn með Börn sem mér fannst miklu betri en Mýrin. En ég er nú enginn sérfræðingur!!

Hálf lúin, sonurinn hóstandi í alla nótt en samt mætti ég í vinnu.

Kveð að sinni


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

ég verð að skoða þessar myndir

Einar Bragi Bragason., 12.11.2007 kl. 23:56

2 Smámynd: Íris Fríða

Ég átti svosem engra kosta völ aðra en að fara í hundana með þetta uppeldi

Endilega koma að kíkja í heimsókn til mín samt, næturnar eru virkilega slæmar í þessu draugalegahúsi og hrollvekjuáhuginn minn er svo sannarlega að koma í bakið á mér og éta það af!

En það tekst vel að siða tíkina til og þau eru ósköp góðir vinir !

Íris Fríða , 14.11.2007 kl. 10:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband