Viðskiptatækifæri

Einföld lausn ef börnin ykkar eru mjög óþekk.  Leigist á 1.500 krónur á tímann.  

  Veit ekki hvað er svona spennandi við þetta. 

Og annað.  Það greinilega borgar sig að tala fornt mál.  Rakel María dóttir mín hneykslast og hváir ef ég nefni gömul orð.  Úr frægri verslunarferð okkar í Kringlunni.  Réttu mér skriffæri sagði ég: hva?  Það er bannað að handleika hlutina, hva?  Mér skilst að textinn í samræmdu prófi í 4. bekk hafi verið 40-50 ára gamall.  Dóttirin (Berglind Eva) brilleraði og aðeins örfá prósent talin á annarri hendi voru hærri en hún í íslenskuprófinu.  Grin  Vona að mér fyrirgefist að opinbera stolt mitt hér.

Það er kominn smá frumsýningarkvíði í mína, en æfingarnar tvær í dag gengu þrusuvel svo það ætti að vera óþarfiTounge  Nú ætti ég ekki að eiga á hættu að gestir jólaskemmtunarinnar á morgun rekist hér inn þar sem klukkan er rúmlega miðnætti.  Ég samdi leikrit þar sem allir nemendur bekkjarins eru með hlutverk.  Í stórum dráttum snýst leikritið um að þátturinn Allt í drasli kemur í heimsókn í Grýluhelli.   Allir jólasveinarnir eru settir í þrif m.a. við að tæma koppa, losa burt köngulóarvefi og ýmislegt.  Í lok leikritsins kemur svo þátturinn Innlit-útlit í heimsókn í Grýluhelli með alls konar brilljant komment.

Hlakka til að sýna

Mín dóttir var Þvörusleikir í jólasveinavísum Jóhannesar úr Kötlum á skemmtilegri jóladagskrá í Breiðagerðisskóla í dag.  Hún stóð sig vel.  Það var ball með lúðrasveit og svo sameiginlegt hlaðborð. 

Gangi ykkur vel að undirbúa heilög jól.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til lukku með duglegu frænkuna :) Ég fæ líka ábendingar um að tala ekki fornmál hérna heima hjá mér, hehe.

Bryndís (IP-tala skráð) 19.12.2007 kl. 23:52

2 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Þér megið gjarnan segja þessari þekku tátu að hún eiga að taka yður til fyrimyndar...

Einar Bragi Bragason., 20.12.2007 kl. 01:08

3 Smámynd: Íris Fríða

Hehe já nú veit ég hvaðan ég fékk þetta.  Þegar ég tala um jór hlær fólk að mér!

Íris Fríða , 20.12.2007 kl. 15:41

4 Smámynd: Björgvin Kristinsson

Fylgir hundurinn með?

Björgvin Kristinsson, 20.12.2007 kl. 19:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband