Þrælsmitandi

Ekki pestin mín sem er að líða undir lok, sem betur fer.  Heldur hláturinn í honum Ethan litla. 

www.youtube.com/watch?v=cXXm696UbKY&feature=related

Það er líka annað sem vekur hjá mér bros.  Að sameinuðu þjóðirnar skuli vera búnar að gefa það út að kvótakerfið sé svindl.  Ég vissi að það hlaut að koma að þessu.

Vorum boðin í mat á föstudag í Álfatúnið en gærdagurinn fór í að koma þessu heimili á réttan kjöl eftir  veikindi húsmóðurinnar sl. daga.  Þvo himinháar þvottahrúgurnar og taka til.  Svo var lufsast á blakmót  í dag, sem betur fer vorum við nógu margar til að ég gæti verið mátulega mikið með, orkan í lágmarki.  

Er að fara að þjóta í sund með Rannveigu, Ísak og Óðni með krílin mín. Komin aftur og langaði bara að bæta því við að Salalaug í Kópavogi er hreinasta dásemd.  Risamishæðóttur nuddpottur og stór innisundlaug þar sem litlir 3ja ára fætur botna í öðrum endanum.  Algjört æði og gott fyrir aum bök, enda ætla ég fljótlega aftur. 

Meira síðar


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband