Öskudagur nįlgast

 Jį öskudagsbśningar žurfa ekki aš vera flóknir eša kosta mikiš.  Bara nota hugmyndaflugiš.  

 

Ķ gömlu vinnunni minni var alltaf haldin öskudagsskemmtun og allir nemendur og kennarar klęddu sig ķ bśninga.  Ég var bśin aš vera kśreki, norn, köttur, jólasveinn og smįbarn.  Hins vegar er bara starfsdagur hjį okkur ķ Įrbęjarskóla og ég verš aš višurkenna aš ég er pķnu svekkt.  Žetta var svo gaman, ég hef varšveitt barniš ķ mér alveg sérstaklega vel og neita aš leyfa žvķ aš hleypa heimdraganum FootinMouth

Ķ skólanum hjį Berglindi Evu kom upp sś hugmynd aš fį börnin til aš ganga ķ heimahśs ķ hverfinu ķ staš žess aš fara ķ fyrirtęki sem mér finnst alveg frįbęrt.  Bara gamla Žingeyrarstemmingin.  Žannig aš mašur žarf aš birgja sig upp af nammi fyrir mišvikudaginn og taka į móti syngjandi börnum mešan birgšir endast.  Annars er bara aš slökkva ljósin og žykjast ekki vera heima eša flżja aš heiman.   Vonandi endist nś samt žaš sem mašur kaupir og žetta bętir ašeins upp fyrir söknušinn eftir öskudagsskemmtuninni.  Žetta er svo gaman, ég žekki žaš frį gullaldarįrunum fyrir vestan.   Ašalmįliš hjį litlum strįkum ķ dag er bķlamyndin cars og litli minn eignašist Leiftur McQueen kappakstursbśning um daginn og veršur ķ honum į öskudag.  Berglind Eva ętlar aš vera rappari. 

Ég druslašist ķ vinnu fyrir helgi til aš klįra foreldravištöl į föstudeginum.   Gat ekki hugsaš mér aš eiga žau eftir og žurfa aš bęta žeim inn eftir kennslu.  Ekki séns.  Žaš hafšist en ég var oršin bżsna žreytt undir lokin.  Ég fór ķ rólegheitaheimsókn til Brietar vinkonu og Kristjįns į laugardagskvöld.  Varš aš komast ašeins af bę eftir allt sleniš.  Pabbi bauš svo okkur systkinunum og barnabörnunum ķ bollur og bķó og pizzu um kvöldiš į sunnudag.

Fyrsta blakęfingin eftir langt veikindahlé var ķ dag, žvķlķkt gott aš komast ķ gang aftur.  Nś skal ég vķsa öllum óbošnum veirugemlingum til föšurhśsanna Angry Alls ekki hingaš og alls ekki lengra 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband