Stóri strįkurinn

minn er oršinn fjögurra įra. Ķ dag var hann svo STÓR ķ oršsins fyllstu og gerši mömmu sķna svo glaša og stolta. Ég nefnilega fór meš litla greyiš ķ saumatöku ķ dag en vörin klipptist ķ sundur fyrir viku og žurfti 7 spor til aš tjasla henni saman. Ég hįlf kveiš fyrir deginum og aš žetta skyldi žurfa aš gerast į sjįlfan afmęlisdaginn minnug žess žegar viš žurftum fjögur aš halda Rakel Marķu žegar įtti aš taka saum śr hökunni į henni. Žaš er skemmst frį žvķ aš segja aš hann stóš sig eins og hetja. Lį grafkyrr žó hjśkkurnar vęru aš toga ķ spottana til aš nį meš skęrin undir. Žegar komiš var 6. spor meiddi hann sig smį og grét ašeins. Hann fékk smį pįsu og leyfši žeim svo aš klįra. Svoooo duglegur.

Hann gaf öllum į leikskólanum ķs og viš erum aš reyna aš melta hvernig viš tęklum afmęli fyrir leikskólavini. Žaš tķškast vķst aš bjóša öllum 25 į deildinni en okkur finnst žaš nś svolķtiš mikiš af žvķ góša svo viš erum aš skoša žetta fyrir laugardaginn. Į sunnudaginn fįum viš vini og vandamenn ķ afmęlisboš.  Sonur minn eins og margir litlir strįkar um allan heim elskar bķlamyndina Cars og sį mikli įhugi hefur ekki fariš fram hjį neinum nįnum okkur :).  Herbergiš hans ber žess sterkan keim og hann leikur sér mjög mikiš meš bķlamyndabķlana sķna.  Žannig aš žaš er engin spurning um val į žema fyrir afmęlisveisluna og ég hef fengiš pata af žvķ aš hetjan Leiftur McQueen skreyti žó nokkrar gjafanna.  Bara skemmtilegt.  
 
Ég reyndi aš setja inn fallega mynd af litla glešigjafanum syni mķnum en myndasystemiš vildi alls ekki žżšast mig :(

Til hamingju stóri duglegi drengurinn okkar :)

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hę ! Til hamingju meš litla guttann. rosalega er hann durglegur.

Kvešja aš noršan.

Inga (IP-tala skrįš) 23.9.2008 kl. 14:24

2 identicon

Til lukku meš "stóra" strįkinn. Rebekka Kristķn er oršin 4-urra mįnaša...og stękkar hratt.

Bestu kvešjur śr Žorlįkshöfn

Rebekka fręnka (IP-tala skrįš) 24.9.2008 kl. 13:19

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband